Trẻ thỏa sức sáng tạo với sáp màu G-STAR
Bút sáp màu là một chất liệu mỹ thuật được sử dụng rất phổ biến trong gia đình và nhà trường vì được đánh giá là một sản phẩm dễ dùng cho cả trẻ em. Vậy khi nào thì bé có thể dùng màu sáp? Nên chọn mua màu sáp loại nào cho bé?
Mỗi khi nhắc đến vật dụng sáng tạo cho trẻ em, bút sáp màu luôn là lựa chọn hàng đầu. Sở hữu một bộ màu sáp sặc sỡ chắc chắn sẽ khiến bé thích thú và hăng say sáng tạo những “kiệt tác” đầy ngộ nghĩnh.
1. Bé mấy tuổi thì dùng được bút sáp màu?
Tiếp xúc với hội họa ngay từ nhỏ chính là bí kíp kích thích sức sáng tạo tiềm ẩn và phát triển trí thông minh trong bé. Mặc dù hiểu được lợi ích này nhưng nhiều bậc phụ huynh vẫn thường băn khoăn khi nào nên cho bé dùng bút sáp màu.Theo nghiên cứu, bé đã có thể sử dụng được bàn tay của mình để giữ vật vào tháng thứ 12. Nhưng khi đó kĩ năng của ngón tay chưa thực sự nhạy bén. Khoảng 15 tháng tuổi, bé có thể dùng màu sáp để vẽ những nét nguệch ngoạc. Tuy nhiên những bé dưới 2 tuổi chưa ý thức được việc sử dụng sáp màu. Vì thế bé dễ nhặt bút sáp cho vào miệng hoặc làm bẩn tường, quần áo.
Tiếp xúc với hội họa ngay từ nhỏ chính là bí kíp kích thích sức sáng tạo tiềm ẩn và phát triển trí thông minh trong bé
Phù hợp nhất, bố mẹ nên để bé chơi cùng bút sáp màu khi từ 3 tuổi trở lên. Độ tuổi này bé đã biết cầm bút bằng ngón tay. Không còn cầm bút bằng cả bàn tay như trước nữa. Bé sẽ sử dụng bút linh hoạt hơn. Đây cũng là giai đoạn bố mẹ nên cho bé tiếp xúc với nghệ thuật, sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình phát triển của con sau này.
2. Nên mua bút sáp màu nào cho bé?
Là dòng sản phẩm được ưa chuộng nên trên thị trường hiện nay xuất hiện vô vàn các mặt hàng bút sáp màu. Các bậc phụ huynh nên cẩn trọng khi lựa chọn. Một vài tiêu chí bố mẹ có thể cân nhắc khi mua màu sáp cho con như:
- Thương hiệu uy tín
- Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng
- Thành phần an toàn cho trẻ em, không chứa chất độc hại, thân thiện với môi trường
- Màu sắc của bút tươi sáng, bóng, nét vẽ đẹp mắt, mịn màng
Nên mua bút sáp màu nào cho bé?
3. Các loại bút sáp màu mới lạ
Thấu hiểu mong muốn và nhu cầu của các mẹ, G-star đã cho sản xuất và nhập về những mẫu sáp màu bắt mắt, tiện lợi và an toàn cho bé.
3.1. Sáp con gà của D.A P&T
Bút sáp gà với màu sắc bắt mắt thân lục giác dễ cầm nắm và đặc biệt không độc hại đối với bé.
3.2. Sáp khủng long Dooly của D.A P&T
Với hình ảnh chú khủng long đáng yêu và thiết kế hộp nhựa chắc chắn sáp Dooly thích hợp với những bé năng động và ưa khám phá.
3.3. Sáp thỏ TTORU của D.A P&T
Với màu sắc nhẹ nhàng và thiết kế nhỏ gọn sáp Ttoru là sự lựa chọn tuyệt vời cho bé.
3.4. Sáp con voi của G-star
Hình ảnh ngộ nghĩnh và thân hình thân lục giác giúp bé dễ bám chặt và tập di chuyển các ngón tay một cách linh hoạt hơn khi vẽ.
Bài viết liên quan
-
Trẻ thỏa sức sáng tạo với sáp màu G-STAR
15/05/2022
Bút sáp màu là một chất liệu mỹ thuật được sử dụng rất phổ biến trong gia đình và nhà trường vì được đánh giá là một sản phẩm dễ dùng cho cả trẻ em. Vậy khi nào thì bé có thể dùng màu sáp? Nên chọn mua màu sáp loại nào cho bé?
-
Trao yêu thương đến trẻ em vùng cao
21/05/2022
Ngày 19/05/2022 đại diện công ty Sowi S.H phối hợp cùng ban giám hiệu và thầy cô hai trường tiểu học Lê Lợi và Đak Ta Ley tổ chức chương trình trao tặng hơn 1000 phần quà bao gồm bút viết, vở,… cho các em học sinh tại đây.
-
KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ CỦA THƯƠNG HIỆU MUNIX TẠI THỊ TRƯỜNG ẤN ĐỘ
28/08/2021
Nhóm marketing Munix được công nhận là đối tác vinh dự của Hội Chợ Thất Đại Ấn Độ, là một sự kiện lớn về các sản phẩm quà tặng, văn phòng phẩm, bút viết, dụng cụ văn phòng, n gia dụng, đồ dùng nhà bếp, trang trí nhà cửa. Hội chợ diễn ra từ 21 đến 24 tháng 8 hàng năm tại Trung Tâm Triển Lãm Bombay thuộc thành phố Mumbai. Sự kiện mang đến các giải pháp toàn diện và giúp cho các nhà sản xuất có tiềm lực, các thương nhân, các nhà bán sĩ, các nhà buôn và những nhóm người mua cùng làm kinh doanh dưới một mái nhà chung.
-
Thị trường văn phòng phẩm những năm gần đây
20/05/2022
Các loại văn phòng phẩm từ các nước như Đài Loan, Đức, Nhật, Pháp cũng ồ ạt vào Việt Nam với hi vọng chia sẻ “miếng bánh thị phần” màu mỡ tại đây. Tuy nhiên, những nhãn hiệu tới từ Châu Âu, Châu Mỹ hay Nhật Bản đều có giá thành cao và kiểu mẫu mang hơi hướng… “người già”, hướng tới đối tượng người đi làm hơn là học sinh.